DISCOVER

If I were a …

หากคุณทำงานอย่างหนักมาตลอดปี และวันนี้เป็นวันลาพักร้อนของคุณ… ลองใช้ชีวิตให้ช้าแบบไม่มีเหตุผล ตื่นเวลาไหนก็ได้ที่คุณต้องการและใช้เวลาที่เหลือไปกับการเข้าสปา แล้วค้นพบว่าการที่ไม่ต้องทำอะไร และได้รับบริการที่ผ่อนคลายทั้งร่างกายและจิตใจ มันสามารถทำให้คุณกลับไปสู้กับกองงานและความเครียดได้อย่างทรงพลัง เราจะขอแนะนำ 5 สปาที่ไม่ใช่แค่พนักงานบริการได้อย่างมืออาชีพเท่านั้น แต่แค่ย่างเท้าเข้าไปพบกับบรรยากาศของสถานที่ ก็สามารถปัดเป่าบรรเทาความตึงเครียดของร่างกายและจิตใจได้อย่างไม่น่าเชื่อ

SUGGESTION

เซ้นส์ การ์เด้น มาสสาจ Sense Garden Massage & Spa

เดินเข้ามาได้บรรยากาศแบบญี่ปุ่น+ล้านนา+ทุ่งนา เป็นสปาที่ทิ้งพื้นที่ให้กับสวนพอสมควร ทำให้แขกที่เข้ามาใช้บริการรู้สึกผ่อนคลายด้วยสีเขียวของต้นไม้และสวนยังทำหน้าที่แบ่งสเปซให้รู้สึกเป็นส่วนตัวอีกด้วย แพคเกจนวดและสปามีหลากหลาย ที่เป็นไฮไลท์คือ สปาสุ่มไก่ เป็นการอบสมุนไพรแบบโบราณนอกจากช่วยเรื่องผิวพรรณ ยังช่วยให้เลือดไหลเวียนดีและขับสารพิษ

มรรคคา เฮลท์ แอนด์ สปา Makkha Health and SpaสาขาColonial Gardens

สวยตามสไตล์โคโลเนียนมีกำแพงสวนแนวตั้งขนาดใหญ่ช่วยกรองสายตาระหว่างโซนต้อนรับกับโซนที่แขกเข้ารับบริการ จุดเด่นของสถาปัตยกรรมคือสระน้ำกลางคอร์ทยาร์ดที่แค่นั่งพักเลือกแพคเกจยังให้ความรู้สึกผ่อนคลายตั้งแต่ยังไม่ได้ใช้บริการ แพคเกจมาตรฐานไม่ได้แหวกแนวไปกว่าสปาอื่นๆแต่ที่นี่การันตีว่าผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในสปาทำมาจากธรรมชาติ 100% จึงรับประกันความปลอดภัยได้ว่าปราศจากการเจือปนของสารเคมี

ดิ โอเอซิส สปา The Oasis Spa

เป็นสปาที่มีภาพจำโดดเด่นด้วยสีกำแพงอันร้อนแรงเป็นเอกลักษณ์ทุกสาขา แต่ภายในกลับร่มรื่นตัดกับสีกำแพงภายนอกมาก ตัวอาคารเป็นบ้านไม้สไตล์ล้านนาสวนบริเวณโดยรอบให้อารมณ์แบบบาหลีคือร่ม ครึ้มด้วยต้นไม้ใหญ่ และชื้นละไอน้ำด้วยการมีบ่อน้ำเป็นส่วนประกอบในสวน ไฮไลท์ของที่นี่คือการผ่อนคลายด้วยผัสสะทั้ง 5 ได้แก่ การได้ยิน การมองเห็น การลิ้มรส การได้กลิ่น และการสัมผัสเคลื่อนไหว มีการเปิดเพลงล้านนาบรรเลงคลอ การตกแต่งสถานที่ให้บรรยากาศผ่อนคลาย การได้จิบน้ำชาที่ทำจากสมุนไพรล้านนา การได้กลิ่นน้ำมันหอมระเหยที่มาจากสมุนไพรท้องถิ่น ที่สำคัญคือการสัมผัสจากการนวด

ระรินจินดา เวลเนส สปาเเอนด์ออนเซ็น Rarinjinda Wellness Spa

เป็นร้านสปานวดในบูติครีสอร์ทใจกลางเมืองเชียงใหม่ ตกเเต่งในสไตล์โมเดิร์นเเต่ยังคงกลิ่นอายและเสน่ห์ของความเป็นล้านนา ส่วนต้อนรับเป็นเรือนไม้สักเก่าแก่อายุกว่า140ปี ในส่วนของสปามีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน รวมถึงมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญอยู่ประจำเพื่อดูแลให้คำแนะนำแก่ผู้ที่ต้องการบำบัดร่างกายและผ่อนคลายจิตใจ รวมทั้งคอยให้คำปรึกษาเกี่ยวกับสุขภาพและโภชนาการ ไฮไลท์ของที่นี่คือโปรแกรมHydrotherapy เป็นการนวดด้วยน้ำในสระน้ำอุ่นขนาดใหญ่ที่มีไม่กี่ที่ในประเทศไทยถือเป็นสปาที่รวมเอาเทคโนโลยีใหม่ๆ ในวงการสปามาผสมผสานกับศาสตร์การนวดแผนไทยและการใช้สมุนไพรไทยมาใช้ด้วยกันอย่างลงตัว

อนันตราสปาAnantara Spa at Anantara Chiang Mai Resort

เป็นสปารีสอร์ตระดับพรีเมียมริมแม่น้ำที่มีการตกแต่งแบบมินิมอลแต่เน้นย้ำความหรูหราด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งห้องทำทรีตเม้นต์ ห้องนวดแผนไทย ห้องอบไอน้ำ ฯห้องสปาคุมบบรยากาศแบบZENคือ นิ่ง เรียบและขรึม ด้วยแสงไฟและสีวัสดุ โปรแกรมสปาบำบัดมีให้เลือกมากมาย ตั้งแต่สปาเพื่อบรรเทาความตึงเครียดด้วยการนวดศิโรธระแบบไทยหรือหินร้อน บริการนวดทั่วร่างกายด้วยน้ำมันไพลซึ่งผสมผสานเทคนิคการนวดแบบไทย พม่า และจีนเข้าด้วยกัน การใช้คลื่นเสียงบำบัดและขจัดพลังงานด้านลบด้วยน้ำสมุนไพร การนวดแบบอนันตราซิกเนเจอร์ที่ใช้เทคนิคการนวดแบบตะวันตกและตะวันออกโดยใช้ส่วนผสมของน้ำมันกระตุ้นประสาทสัมผัสและกระตุ้นให้เกิดการไหลเวียนโลหิตเพื่อผ่อนคลายกล้ามเนื้อ การบำบัดขัดตัวด้วยช็อกโกแลตล้างพิษโดยใช้ช็อกโกแลต นอกจากการทำสปาเพื่อผ่อนคลายแล้วยังมีการบริการในด้านความงามอื่นๆ เช่น การทำเล็บมือเล็บเท้า หรือการทำทรีตเม้นต์ผิวหน้า

OTHER INTEREST

เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิท-19
ทางโรงแรมบีอินน์สไปร์จึงมีความจำเป็นต้องหยุดการให้บริการเป็นการชั่วคราว และจะกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้งเมื่อสถานการณ์ดีขึ้น
หากลูกค้ามีความประสงค์จะสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อเราได้ตามช่องทางดังต่อไปนี้

โทร: 061-469-4262
Line: @binnspire
Email: binnspire@gmail.com